23.11.2006 | 14:59
Hvenær verður samfélagsleg ábyrgð fyrirtækja til?
Samfélagsleg ábyrgð fyrirtækja hefur verið þó nokkuð í umræðunni á undanförnum vikum, sérstaklega eftir að Björgólfur Guðmundsson skrifaði miðopnugrein í Morgunblaðið um þetta fyrirbæri. Ég hef áður bloggað um hádegisverðarfund þar sem skýrslugerð um CSR var rædd en tilefni þessarar færslu er grein sem birt var í Markaðnum, viðskiptakálfi Fréttablaðsins í gær, undir fyrirsögninni Ábyrgð eða auglýsing?
Ég saknaði eftirfylgni við spurninguna í fyrirsögnina en það er þó jákvætt að fjölmiðlar séu farnir að veita þessu athygli. Það sem eftir satí mínum huga eftir að hafa lesið greinina er spurningin áleitna í fyrirsögninni. Ef við tökum Glitnismaraþonið sem dæmi má spyrja sig: Er það dæmi um auglýsingu eða samfélagslega ábyrgð?
Ég velti þessu mikið fyrir mér í gær og í morgun og spurningin er alltaf sú sama: Hvar eru mörkin dregin? Ég get tekið undir lokaorð blaðamanns Markaðarins, sem sagði að ef ekki væri fyrir myndarlegan stuðning fyrirtækja við ýmis menningar- og íþróttamálefni væri fátæklega um að litast á þeim vettvangi. En gera fyrirtækin þetta bara af einskærri góðmennsku. Styrkir fyrirtæki A einhverja tónleika af því að starfsmenn þess hafa svo gaman af tónlist? Einhvern veginn hef ég á tilfinningunni að svo sé ekki. Fyrirtækin sjá sér einhvern hag í því að styrkja slíka viðburði. En hvar eru mörkin dregin? Hvenær hættir slíkur stuðningur að vera markaðsstarfsemi og fer að verða samfélagsleg ábyrgð.
Hver einasta aðgerð af þessu tagi hefur visst auglýsingalegt gildi, þ.e. hefur jákvæð áhrif á ímynd fyrirtækja. Þessi áhrif á ekki að vera erfitt að mæla í krónum og tölum. Heilabrot mín hafa leitt mig til þeirrar niðurstöðu að þegar styrkurinn er orðinn hærri en hið auglýsingalega gildi í krónum talið, er hægt að tala um samfélagslega ábyrgð. Ekki fyrr. Og hananú.
Guðmundur Sverrir Þór | Head of Financial Communications | GCI Iceland | g.sverrir.thor@gci.is
Færsluflokkar
Nýjustu færslur
- Nokkur orð um fjölmiðlaumfjöllun vegna G3 farsímaauglýsingar
- Hvað er faglegt? Hvað er persónulegt? Veist þú það?
- Ágrip af einhvers konar æsku
- Okkur finnst ársskýrslur skemmtilegar (!)
- Ef 'almannatengslafirma' er bíll, er 'auglýsingastofa' vatnsk...
- Skýr hugsun er órjúfanlega tengd því orði sem á við hana
Nota bene
Tracking
Áhugaverðar síður
Okkar síður erlendis ásamt öðrum áhugaverðum
-
Jón Örn Marinósson
Jón Örn Marinósson - GCI bloggar í Danmörku
-
GCI Denmark
Systurfyrirtæki - Almannatengslafélag Íslands
-
British Airways
Íslandsvefurinn -
Brimborg bloggar
Fyrirtækjablogg -
Egill Jóhannsson
Vangaveltur Egils -
Microsoft Íslandi
Íslenska síðan -
Brimborg
Aðalsíða Brimborgar: Citroën, Ford, Mazda, Volvo -
Grey New York
Augl.stofa -
G2
Systurfyrirtæki -
MediaCom World wide
Alþjóðleg síða -
GCI Group
Alþjóðleg síða -
Grey Global Group Nordic
Norðurlöndin -
Grey Global Group
Höfuðstöðvar
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.