5.12.2006 | 10:20
Ég er spenntur fyrir V-Power!
En það var greinilegt að bensín er ekki bara bensín, og það vakti áhuga minn. Það kom mér semsagt á óvart að sumir hafa beinlínis skoðun á bensíntegundum og velja í samræmi við þær skoðanir. Ég fór því að kynna mér eiginleika þessa 99 oktana Shell V-Power bensíns, sem kostar um 8 krónum meira en 95 oktana bensín miðað við fulla þjónustu. Átta krónur eru átta krónur svo menn hljóta að hafa ástæðu til að velja V-Power fremur en 95 oktana bensínið. Hvað er það sem ræður úrslitum?
Eftir að hafa lesið upplýsingar hér og þar hallast ég að því að eiginleikar V-Power séu all vel geymt leyndarmál. Mér finnst skrýtið að það skuli ekki vera á vitorði fleira fólks, sem hugsar vel um bílinn sinn, hve mikil jákvæð áhrif V-Power hefur á afköst og heilsu" véla. Þó að það kosti meira en annað bensín ætti maður að fá það til baka, að hluta að minnsta kosti, í formi lægri viðhaldskostnaðar.
Rannsóknir sýna nefnilega að V-Power, sem er það blýlausa bensín, sem hefur hæstu oktantölu á markaðnum, eyðir og útilokar myndun sóts og skíts á ventlum og heldur þeim hreinum. Afleiðingin er betra viðbragð og vinnsla í samræmi við markmið framleiðanda vélarinnar. Vélarnar verða ekki kraftmeiri heldur en upphaflega var ætlað heldur komast afköstin nær því sem framleiðandinn ætlaðist til. Gangurinn verður hreinni og hnökralausrari. Ég sá myndir af ventlum V-laga vélar, sem hafði verið prófuð á þann hátt að vélin var látin brenna venjulegu 95 oktana bensíni öðru megin og 99 oktana V-Power hinum megin. Vélin var látin ganga í ákveðið langan tíma og síðan var vélin tekin í sundur. Ég hefði ekki trúað því hve munurinn var mikill á áferð og útliti ventlanna. Hvað segja bifvélavirkjar um þetta?
Ég hef rætt við nokkra sem ég veit að nota V-Power og þeir segjast finna mun á bílnum. Einn sagði að sér fyndist bíllinn kraftmeiri. En svo voru tveir ósammála um eitt. Annar sagði að bíllinn eyddi minna en hinn sagði að hann eyddi meira. Ég held að miðað við hreinsunareiginleika V-Power geti það birst í skilvirkara afli vélarinnar og því geti það staðist að hann sé kraftmeiri". Og ætli munur á bensíneyðslu geti ekki falist í mismunandi aksturslagi? Sé bíllinn kraftmeiri" gæti það haft þau áhrif að skemmtilegra sé að keyra sem komi fram í aukinni eyðslu. En það væri áhugavert að gera vísindalega könnun á því. Mæla það. Og af því að konan mín ekur alltaf í samræmi við lög og reglur þá ætla ég að biðja hana um að gera þessa könnun fyrir mig. Taka bara V-Power og sjá hvað gerist. Ég er mjög spenntur!
Fyrir utan þessi atriði, sem ég hef nefnt þá ætti maður líka að sjá annan ávinning miðað við virkni V-Power og það er lægri viðhaldskostnaður til langs tíma litið. Er það ekki? Í framhaldi af þessu hef ég líka leitt hugann að því af hvaða gæðum ódýrasta 95 oktana bensínið hér á landi sé, t.d. hjá Atlantsolíu og Orkunni. Ætli það sé munur á gæðum þess og 95 oktana bensíni hinna olíufélaganna? Væri gaman að heyra skoðanir á því.
Og svo í blálokin, ég vil fá V-Power dísel á bílinn minn. Ég veit að það er til á öðrum mörkuðum. V-Power dísel, ég vil fá svoleiðis, ég er á Hilux og ekki veitir af! ;)
Bolli Valgarðsson | Head of Media Relations | GCI Iceland |
bolli.valgardsson@gci.is
Færsluflokkar
Nýjustu færslur
- Nokkur orð um fjölmiðlaumfjöllun vegna G3 farsímaauglýsingar
- Hvað er faglegt? Hvað er persónulegt? Veist þú það?
- Ágrip af einhvers konar æsku
- Okkur finnst ársskýrslur skemmtilegar (!)
- Ef 'almannatengslafirma' er bíll, er 'auglýsingastofa' vatnsk...
- Skýr hugsun er órjúfanlega tengd því orði sem á við hana
Nota bene
Tracking
Áhugaverðar síður
Okkar síður erlendis ásamt öðrum áhugaverðum
-
Jón Örn Marinósson
Jón Örn Marinósson - GCI bloggar í Danmörku
-
GCI Denmark
Systurfyrirtæki - Almannatengslafélag Íslands
-
British Airways
Íslandsvefurinn -
Brimborg bloggar
Fyrirtækjablogg -
Egill Jóhannsson
Vangaveltur Egils -
Microsoft Íslandi
Íslenska síðan -
Brimborg
Aðalsíða Brimborgar: Citroën, Ford, Mazda, Volvo -
Grey New York
Augl.stofa -
G2
Systurfyrirtæki -
MediaCom World wide
Alþjóðleg síða -
GCI Group
Alþjóðleg síða -
Grey Global Group Nordic
Norðurlöndin -
Grey Global Group
Höfuðstöðvar
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.