Nýtt Kaupþing: Hver eru skilaboðin?

Grunar að auglýsingastofan sé voða happí með athyglina á nafnbreytingaauglýsingum 'sínum' fyrir Kaupþing, áður KB banka.
Auglýsingageirinn er þekktur fyrir að einbeita sér að athyglinni. Virkni skiptir geirann ekki miklu máli. Aðrar breytur í líkani boðmiðlunar eins og skilningur skilaboða og viðhorf virðast skipta minna máli. Meiningarprófíll skilaboða og birtingarform þeirra eru þessum geira greinilega ennþá framandi.

Kaupþings vegna ætlaði ég ekki að tjá mig um þessar auglýsingar því að ef athygli mín dytti flöt í úrtak athygliskönnunarinnar þá fengi Kaupþing vafalaust rangar niðurstöður. En til þess að losna undan því að svara ótrúlegum fjölda spurninga um hvert álit mitt sé á þessum auglýsingum þá ræsi ég hér lyklaborðið.

Minnir á tilkynningar

Fræðilega er reyndar vel hægt að diskútera birtingarform skilaboðanna sem minnir frekar á tilkynningar en auglýsingar.

Reglur boðmiðlunar brotnar

Ef um er að ræða auglýsingar þá eru nokkrar grundvallarreglur boðmiðlunar brotnar. Nægir að nefna hluttekningu í meiningarprófíl skilaboðanna eða innlifun í tilfinningar annarra. En ógeðfelldar tilfinningar, sem gjarnan sitja eftir í minni fólks einsog vond lykt, er erfitt að eyða -jafnvel þótt andhverfa skilaboðanna sé kynnt daginn eftir í ljósi jákvæðra tilfinninga. Fagfólk forðast slíkar misvísanir.

Afleiðingar ósanninda

Einnig er rétt að pæla í því hvort tilgangurinn helgi meðalið, hvort sem um auglýsingar eða tilkynningar er að ræða. Sjálfsagt hefur sköpunarteyminu þótt hugmyndin eða boðberi skilaboðana það góður að sannindi skilaboðanna skiptu minna máli. Ég geri ráð fyrir því að Elínu Stefánsdóttur, fyrirtækjaráðgjafa, hafi ekki verið sagt upp starfi hjá KB banka?
Boðmiðlun gerir ekki ráð fyrir 'smá-ósanninda-djóki'. Afleiðingar ósanninda í boðmiðlun geta orðið skelfilegar fyrir auglýsandann. Sérstaklega á sama tíma og trúverðugleiki auglýsinga lækkar stöðugt.

Gudjon Heidar Palsson | Chief Executive | GCI Iceland | gudjon.palsson@gci.is

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Færsluflokkar

Hver bloggar

GreyTeam Íslandi ehf
GreyTeam Íslandi ehf
TILRAUNABLOGG: Fyrirtækið GreyTeam Íslandi - Icelandic Communications Service, er rekstrarfélag fyrirtækja Grey Global Group - WPP á Íslandi. Félagið þjónar GCI almannatengslum (Grey Communications International Íslandi ehf.), MediaCom Íslandi ehf. (auglýsingabirtingar), erlendum systurfyrir- tækjum og viðskipta- vinum þeirra. Í heild starfa um 94.000 manns hjá samsteypunni á um 2.000 skrifstofum í u.þ.b. 110 löndum. 10 starfsstöðvar eru í Reykjavík.
Jan. 2025
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nota bene

Tracking

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband